Kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng của Vietnamobile bằng cách nào?

Trang Huỳnh 24/06/2016

Do việc đăng ký sử dụng liên tiếp các dịch vụ nhà mạng, thuê bao Vietnamobile luôn phải đối mặt với thực tế “cháy tài khoản”. Vì thế các thuê bao có xu hướng hủy dịch vụ. Nhưng làm thế nào để kiểm tra được mình đang sử dụng dịch vụ nào của Vietnamobile để có cú pháp hủy phù hợp. Sau đây 3gvietnamobile.com.vn sẽ hướng dẫn các thuê bao kiểm tra một cách chính xác nhất các dịch vụ Vietnamobile mà khách hàng đang sử dụng.

Kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng của Vietnamobile bằng cách nào?

Kiểm tra dịch vụ Vietnamobile thuê bao đang dùng bằng cách gọi 789

Khách hàng Vietnamobile nên tiến hành kiểm tra định kỳ các dịch vụ thuê bao đang sử dụng để quản lý cũng như kiểm soát tài khoản thuê bao. Sử dụng tốt dịch vụ kiểm tra này, tình trạng trừ tiền mà không hiểu lý do sẽ giảm đi. Quý khách hàng cùng tham khảo cách kiểm tra dưới đây nhé!

Hướng dẫn kiểm tra các dịch vụ đang sử dụng của Vietnamobile

Khi triển khai các chương trình ưu đãi, Vietnamobile cũng có đưa ra cách để kiểm tra dịch vụ Vietnamobile đang dùng bằng cách soạn tin nhắn: KTDV gửi 345 ( miễn phí). Tuy nhiên, đây chỉ là cách chung chung, chưa thật cụ thể như mong muốn khách hàng. Như vậy để đáp ứng được nhu cầu này ngày càng cao của khách hàng, Vietnamobile sẽ hỗ trợ tối đa bằng cách gọi lên tổng đài Vietnamobile 789 theo hướng dẫn sau đây:

+ Bấm trực tiếp từ bàn phím điện thoại số 789 để thực hiện gọi

+ Cung cấp thông tin và làm theo hướng dẫn nhân viên tư vấn tổng đài

Cước phí gọi lên tổng đài 789 được tính 300đ/phút với thuê bao trả trước và 200đ/phút với thuê bao trả sau. Quý khách lưu ý khi thực hiện cuộc gọi.

Tổng đài hỗ trợ Vietnamobile: 789 phục vụ 24/24, quý khách có thể gọi đến bất cứ khi nào trong ngày để kiểm tra dịch vụ đang dùng. Tuy nhiên, khách hàng cần phải cung cấp thông tin cần thiết thật chuẩn xác để việc kiểm tra được thuận lợi hơn. Dưới đây là những thông tin khách hàng hay gặp phải từ nhân viên tư vấn khi gị đến tổng đài 789:

Những thông hay gặp phải khi gọi tổng đài Vietnamobile để kiểm tra dịch vụ đang sử dụng

Vừa là tuân thủ nguyên tắc làm việc của nhà mạng Vietnamobile, vừa giúp khách hàng bảo mật thông tin, Vietnamobile thường yêu cầu quý khách (khách hàng muốn kiểm tra dịch vụ phải là thuê bao chính chủ) trả lời một số thông tin cơ bản sau: 

  • Số tiền còn lại trong tài khoản hiện tại của bạn là bao nhiêu?
  • Thẻ nạp gần nhất của bạn là bao nhiêu?
  • Tên chủ thuê bao, số chứng minh nhân dân ( nếu có đăng ký thông tin)

Khi gọi lên tổng đài Vietnamobile, ngoài mục đích chính là kiểm tra dịch vụ đang dùng, khách hàng cũng có thể tra cứu hoặc tìm hiểu về các dịch vụ khác nếu có nhu cầu.

Xem thêm: Các gọi tổng đài Vietnamobile từ mạng khác

Vietnamobile hi vọng khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi đã sử dụng dịch vụ nhà mạng!